Quy đổi 10.000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt?

Nếu bạn đang có ý định du học hoặc du lịch, làm việc tại Hàn Quốc, điều quan trọng là bạn cần biết tỷ giá giữa đồng Won và VND để có kế hoạch quy đổi tiền và chi tiêu phù hợp. Hiện tại, đồng Won đang mất giá trầm trọng do tình trạng khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Do đó, việc nắm rõ tỷ giá Won hôm nay là điều cực kỳ cần thiết. Dưới đây là thông tin cập nhật mới nhất về tỷ giá Won và quy đổi 10000 Won bằng bao nhiêu tiền ViệtTiền Ảo 247 muốn gửi đến các bạn.

10000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt?

Đồng Won là đồng tiền chính thức do Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc phát hành và kiểm soát. Đồng Won được phát hành với nhiều mệnh giá ở cả tiền giấy và tiền xu. 10.000 Won là một trong những tờ tiền được sử dụng rất phổ biến ở nước này. Bạn cần nắm rõ cách thức quy đổi KRW sang VND bằng cách tìm hiểu 1 Won bằng bao nhiêu tiền Việt, sau đó bạn sẽ biết được cách thức quy đổi những mệnh giá tiền lớn hơn như 100 Won, 1.000 Won, 10.000 Won,…

Tìm hiểu 10000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt
Tìm hiểu 10000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt

Tỷ giá Won hôm nay được cập nhật mới nhất là: 1 Won = 18 VND

Từ thông tin này, bạn có thể dễ dàng tính toán được 10000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt Nam: 10.000 Won = 178.564  VND

Công thức này có thể áp dụng tương tự để quy đổi sang các mệnh giá tiền lớn hơn như:

  • 100.000 Won = 1.786.000 VNĐ
  • 1.000.000 Won = 17.856.000 VNĐ
  • 10.000.000 Won = 178.564.000 VNĐ
  • 100.000.000 Won = 1.785.640.000 VNĐ
  • 1.000.000.000 Won = 17.856.400.000 VNĐ

Cần quy đổi đồng Won sang Việt Nam đồng khi nào?

Hoạt động trao đổi, mua bán ngoại tệ hiện nay được các nước kiểm soát khắt khe bởi nó có ảnh hưởng rất lớn đến tình hình kinh tế – chính trị của mỗi nước. Vì thế, không phải lúc nào bạn cũng có thể quy đổi KRW sang VND.

Những tình huống đổi tiền Won phổ biến nhất là những người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam sẽ đổi từ Won sang VND do sự chênh lệch tỷ giá cũng như hạn chế khá lớn khi thanh toán bằng ngoại tệ trong nước. Thêm vào đó, nhu cầu quy đổi đồng Won sang Việt Nam đồng còn xuất phát từ việc:

  • Tiền Won do Việt kiều ở Hàn gửi về.
  • Các hoạt động giao dịch, mua bán hàng hóa với đối tác người Hàn thanh toán bằng tiền Won.
  • Người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam,được thanh toán tiền lương bằng đồng Won.

Tuy nhiên, với các tình huống ngược lại thì bạn cần đổi từ Việt Nam đồng sang tiền Won Hàn Quốc: đi du lịch, đi du học, xuất khẩu lao động, công tác,… hoặc định cư Hàn Quốc.

Cần quy đổi đồng Won sang Việt Nam đồng khi nào
Cần quy đổi đồng Won sang Việt Nam đồng khi nào

Quy đổi tiền Won sang tiền Việt ở đâu uy tín?

Hiện nay, nhu cầu cập nhật tỷ giá 10000 Won Hàn Quốc bằng bao nhiêu tiền Việt cũng như quy đổi tiền Won ra tiền Việt không hề hạ nhiệt so với trước đây. Đó là do nhu cầu hợp tác phát triển kinh tế giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc không hề thuyên giảm. Thế nhưng, nhiều người vẫn không biết nên quy đổi tiền Won ở đâu là an toàn và uy tín. Dưới đây là những địa điểm đổi tiền đảm bảo mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Đổi 10000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt ở Việt Nam

Khi quy đổi 10000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt, bạn nên tìm những địa điểm lớn, có danh tiếng và phải hợp pháp để hạn chế các vấn đề phát sinh không mong muốn như chi phí quy đổi quá cao, chênh lệch tỷ giá cao, đổi phải tiền giả, bị lừa đảo,… Dưới đây là những địa điểm hỗ trợ quy đổi tiền Won hợp pháp mà bạn có thể tham khảo:

  • Đổi tiền Won ở các Ngân hàng trong nước: Phần lớn các ngân hàng thương mại đều được cấp phép cho quy đổi ngoại tệ hợp pháp. Bạn có thể đến các ngân hàng như HSBC, OCeanBank, AB Bank, Vietcombank, Vietinbank, Sacombank,  TP Bank, MB Bank, BIDV,… để đổi tiền Hàn.
  • Sân bay, cửa khẩu: Bạn có thể đổi tiền Hàn tại các cửa khẩu hoặc sân bay quốc tế như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng,…
  • Các cơ sở kinh doanh vàng bạc đá quý được cấp giấy phép kinh doanh ngoại tệ.

Đổi 10000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt ở Hàn Quốc

Nhu cầu đổi từ tiền Việt san tiền Hàn cũng tăng nhanh do nhiều người mang tiền mặt sang Hàn Quốc. Ngoài ra, hoạt động quy đổi tiền tệ tại đây khá đơn giản nên được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu quy đổi 10000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt tại Hàn, bạn có thể lựa chọn các địa điểm sau:

  • Sân bay quốc tế Incheon: quầy giao dịch của ngân hàng giao dịch Hàn Quốc, ngân hàng Shinhan, ngân hàng Woori bank.
  • Sân bay quốc tế Gimpo: quầy giao dịch của ngân hàng Shinhan Bank và Woori Bank.
  • Trụ sở của các ngân hàng tại Hàn Quốc: các ngân hàng tại Hàn đa phần đều cung cấp dịch vụ hỗ trợ quy đổi ngoại tệ với thủ tục đơn giản và cực kỳ nhanh chóng.
Quy đổi tiền Won sang tiền Việt ở đâu uy tín
Quy đổi tiền Won sang tiền Việt ở đâu uy tín

>>> Tìm hiểu ngay: Cách đầu tư vào ngoại hối phái sinh

Kết luận

Nội dung chia sẻ trên đây của Tiền Ảo 247 đã tổng hợp đầy đủ các thông tin liên quan đến hoạt động quy đổi ngoại tệ, giúp các bạn nắm rõ cách quy đổi cũng như tỷ giá quy đổi 10000 Won bằng bao nhiêu tiền Việt. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên đây đã cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích và giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi có nhu cầu quy đổi ngoại tệ, đặc biệt là quy đổi từ tiền Won sang tiền Việt.

Tổng hợp: tienao247.com